Foshan Guangshun (Luckyjet)Sanitary Ware Co.,Ltd

ข่าว

บทบาทของการอาบน้ำและการทำงานหนัก
เวลาปล่อย: 2020-07-01 14:16:56  ฮิต: 12

หลังจากวันที่ยาวนานและยากลำบากไม่มีอะไรที่สะดวกสบายมากขึ้นกว่าอาบน้ำ มีเราสามารถเพลิดเพลินกับหนังสือที่ดีจิบโฟมและเพลิดเพลินกับความสงบและความสงบ

อ่างอาบน้ําเป็นชุดที่ยอดเยี่ยมสําหรับการออกแบบห้องน้ําของคุณที่ไม่เคยนําการตกแต่งที่หรูหราใดๆ อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากประโยชน์ทางสุนทรียะอาบน้ำยังมีอีกหลายอย่างที่ไม่สามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่า นอกจากช่วยให้เราผ่อนคลายอาบน้ำร้อนยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพของเรา นี้จะทำให้มันเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องปรับปรุงการไหลเวียนโลหิตหรือลดความเครียด ดูวิธีที่คุณได้รับประโยชน์จากอ่างอาบน้ำใหม่ที่สดใส

พวกเขาสามารถปรับปรุงห้องน้ำของคุณ กว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมาการออกแบบอ่างอาบน้ำมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากขอบคุณพระเจ้าที่มีบางโซลูชั่นที่ดีสำหรับคุณที่จะเลือกจาก อ่างอาบน้ำใหม่สามารถให้ลักษณะใหม่หรือเปลี่ยนห้องน้ำของคุณอย่างสมบูรณ์ ถ้าเลือกอย่างระมัดระวังด้านล่างเป็นอย่างรวดเร็วกระชับอ่างอาบน้ำ

อ่างอาบน้ำ

อ่างอาบน้ำอิสระเป็นแนวโน้มที่นิยมยังเป็นห้องน้ำ Bijou ประหยัดพื้นที่ทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าพวกเขาจะใช้พื้นที่มากเป็นอ่างอาบน้ำธรรมดาการจัดแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ช่วยให้พื้นที่ที่จะย้ายและทำให้มันเบาในสายตา อ่างอาบน้ำแบบสแตนด์อโลนสามารถวางไว้ที่ใดก็ได้ในห้องน้ำซึ่งมีความยืดหยุ่นมากขึ้นสำหรับการติดตั้ง อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องปรึกษาช่างประปาเพื่อตรวจสอบว่าท่อที่สามารถใช้ได้

2.jpg อ่างอาบน้ำเท้า

อ่างอาบน้ำกรงเล็บเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับห้องน้ำที่ทันสมัยหรือแบบดั้งเดิม พวกเขามักจะใช้เสื้อหยิกแบบดั้งเดิมที่ให้ความสง่างามในสภาพแวดล้อมใดๆ พวกเขาสามารถจับคู่กับเท้าไม้สไตล์สแกนดิเนเวียหรือพวกเขาสามารถจับคู่กับเท้าชุบโครเมียมหรูหราเพื่อสร้างรูปแบบดั้งเดิม ในกรณีส่วนใหญ่เปิดให้พื้นที่สำหรับอ่างอาบน้ำเติมหรืออ่างอาบน้ำผสมก๊อกน้ำติดตั้งบนดาดฟ้า

2.jpg

อ่างอาบน้ำฝักบัวมาตรฐาน

อ่างอาบน้ำมาตรฐานเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมภายในบ้านและมักจะถูกที่สุด ใช้วัสดุอะคริลิกปิดด้วยแผ่นอาบน้ำภายนอกเพื่อความสะดวกในการทำความสะอาดและการบำรุงรักษา อ่างอาบน้ำและอ่างอาบน้ำมาตรฐานคล้ายกันมากแต่การทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น มันมีรูปร่างเหมือนอ่างอาบน้ำธรรมดาแต่มีห้องอาบน้ำเพิ่มเติมที่ปลายด้านหนึ่ง อ่างอาบน้ำฝักบัวมักจะมาพร้อมกับหน้าจอฝักบัวเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่อาศัยอยู่ พวกเขาสามารถจัดเป็นเส้นกับผนังเพื่อให้คุณสามารถอาบน้ำและฝักบัวโดยไม่ต้องวิ่งและติดตั้งสองแยกเปลือก

3.jpg

เพิ่มค่าแอตทริบิวต์

อาบน้ำสามารถปรับปรุงตลาดที่อยู่อาศัยของคุณอย่างมากซึ่งจะเพิ่มราคาบ้าน ถ้าคุณไม่อาบน้ำบ้านของคุณอาจจะขายได้นานกว่าปกติและอาจมีผลต่อการเสนอราคาของผู้ซื้อ นี้เป็นเพราะเด็กมักจะต้องอาบน้ำและผู้ซื้อบ้านครั้งแรกหลายคนมักจะต้องการที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่มุ่งเน้นครอบครัว ถ้าครอบครัวหนุ่มสาวต้องการซื้อบ้านสามเตียงและกึ่งอิสระพวกเขาอาจจะกลัวที่จะอาบน้ำ

สำหรับห้องน้ำ Bijou มันยากที่จะฝักบัวแยกและอ่างอาบน้ำ นั่นคือเหตุผลที่ฝักบัวเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบและกระชับที่เสนอที่ดีที่สุดสองโลก เพียงแค่ติดตั้งหน้าจอในอ่างตรงที่มีอยู่หรือซื้ออ่างอาบน้ำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่ปลายด้านหนึ่งมีขนาดใหญ่กว่าอื่นๆ โดยการติดตั้งฝักบัวคุณสามารถอาบน้ำและอาบน้ำในพื้นที่น้อยที่สุด นอกจากนี้ในห้องที่มีรูปร่างผิดปกติอ่างฟรีสามารถทำงานภายใต้หลังคาเอียง

สวัสดิการสุขภาพมากมาย

อาบน้ำไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณผ่อนคลายแต่ยังช่วยให้คุณมีสุขภาพดี สปาเป็นเวลาหลายศตวรรษเนื่องจากการใช้น้ำร้อนและน้ำเย็นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับร่างกาย อาบน้ำเกี่ยวข้องกับประโยชน์ต่อสุขภาพที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์มากมายเพื่อให้แน่ใจว่าสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีที่สุด

ปรับปรุงสุขภาพหัวใจ

ถ้าคุณมีโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดอาบน้ำร้อนจะทำให้หัวใจของคุณเต้นเร็วขึ้นและหัวใจของคุณจะได้รับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ เลือดของคุณจะกลายเป็นน้อยกว่าเหนียวซึ่งทำให้หลอดเลือดทำงานได้ดีขึ้นมันช่วยเพิ่มการไหลเวียนของร่างกาย อาบน้ำร้อนสามารถลดความดันโลหิตปรับปรุงการทำงานของหัวใจและยังช่วยในการย่อยอาหาร

เพิ่มอารมณ์ของคุณ

การศึกษาที่มหาวิทยาลัยวูลเวอร์แฮมป์ตันพบว่าอาบน้ำทุกวันมักจะสิ้นสุดของวันสามารถปรับปรุงสุขภาพจิตของผู้เข้าร่วมและเพิ่มการมองโลกในแง่ดี นี้ถือเป็นการรวมกันของความสะดวกสบายความอบอุ่นการแยกและตำแหน่งของร่างกาย

ช่วยหายใจ

ถุงน้ำร้อนบนหน้าอกสามารถเพิ่มความจุปอดและออกซิเจน เมื่อน้ําร้อนหัวใจของคุณเต้นเร็วขึ้นการบริโภคออกซิเจนสามารถปรับปรุงและผลิตไอน้ําจะสะอาดโพรงจมูกและหน้าอกของคุณ

บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ

อาบน้ำร้อนอาจจะพิจารณา " ประคบร้อน " นี้จะเพิ่มอุณหภูมิของกล้ามเนื้อปวดบล็อกเซ็นเซอร์ความเจ็บปวดและสร้างความเจ็บปวดผล

ลดอาการหวัด

อาบน้ำสามารถรักษาความหนาวเย็นในฤดูหนาว อาบน้ำไม่ปล่อยให้มันหายไปแต่แช่ตัวเองในน้ำร้อนสามารถให้ไอน้ำบำบัด การสูดดมไอน้ำสามารถทำความสะอาดจมูกและลดการอักเสบ มันเป็นวิธีที่ดีในการรักษาคัดจมูก อุณหภูมิของร่างกายที่สูงขึ้นก็ถือว่ามีประสิทธิภาพมากขึ้นในการปรับปรุงการทำงานขององค์ประกอบบางอย่างในระบบภูมิคุ้มกัน

ควบคุมน้ำหนัก

อาบน้ำในน้ำร้อนช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดตามการศึกษาอิสระล่าสุด หลักฐานเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าถ้าแช่ในอ่างร้อนหกนาทีจะผลิตความต้านทานที่คล้ายกัน


ก่อน: No

ต่อไป: แปดเหตุผลว่าทำไม...