Foshan Guangshun (Luckyjet)Sanitary Ware Co.,Ltd

ข่าว

แปดเหตุผลว่าทำไมการอาบน้ำจึงเป็นผลดีต่อสุขภาพของคุณ
เวลาปล่อย: 2020-07-01 14:23:28  ฮิต: 16

ไม่มีอะไรที่ดีสำหรับคุณมากกว่าการค้นหาสิ่งที่อร่อยหรือสนุกสนานเช่นวิสกี้และขี่ม้า ไม่มีเวลาดีกว่านี้แล้วเพราะเราอยู่ในช่วงอาบน้ำ ไม่เคยได้รับความนิยมหรือถูกบันทึกไว้ในอ่างอาบน้ำเป็นเวลานานนั่นคือเหตุผล ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับข่าวที่ดีที่คุณจะได้ยินทั้งวันอาบน้ำร้อนเป็นเวลานานมีคุณค่าทางการแพทย์ ประเพณีวัฒนธรรมอันยาวนานของเราเกี่ยวกับเวลาอาบน้ำอาจจะดึงดูดให้คุณเข้าไปในพลังที่ล้มล้างของมันเช่นประเพณีการอาบน้ำของญี่ปุ่นหรือ Anshun หรือโรมันอาบน้ำหรือแม้แต่บัพติศมา ดังนั้นอะไรคือประโยชน์ของการเข้าไปในอ่างอาบน้ำ นี่คือแปดเหตุผลที่คุณอาบน้ำคืนนี้

หนึ่ง อาบน้ำสามารถปรับปรุงอารมณ์ของคุณ

เห็นได้ชัดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่จะลงหลักปักฐานในน้ำอุ่นแต่ความสุขนี้เกิดขึ้นที่จะมีพลังที่ยั่งยืน นักจิตวิทยานีลมอร์ริสได้ศึกษาผู้คนใน 80s ที่บอกว่าอาบน้ำสามารถลดภาวะซึมเศร้าและการมองโลกในแง่ร้ายเพราะ " อาบน้ำจะช่วยให้คุณรู้สึกถึงการรวมกันที่ยอดเยี่ยมของการแยกความเงียบและความสะดวกสบาย " ดร. จอห์นฮาร์เปอร์ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาทางการแพทย์ของมูลนิธิสปาอังกฤษแนะนำว่าความใกล้ชิดนี้ให้ความหมายในครรภ์เมื่อเราแช่ในของเหลวที่อบอุ่น โดยทั่วไปอาบน้ำให้ความรู้สึกของความสะดวกสบายและผ่อนคลาย ความรู้สึกของการรักษาความปลอดภัยนี้สามารถผ่อนคลายจิตใจและร่างกายของคุณ

พวกเขาจะช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้น

ประโยชน์ของการนอนหลับที่มีคุณภาพสูงได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางแต่วิธีการได้รับประสิทธิภาพ 8-hour นอนยังคงยากที่จะเข้าใจ ทฤษฎีหนึ่งที่ยั่งยืนคืออุณหภูมิหลักต่ำช่วยกระตุ้นการนอนหลับซึ่งเป็นเหตุผลที่นักวิทยาศาสตร์บางคนแนะนำให้นอนในห้องเย็น แต่อาบน้ำร้อนก่อนเข้านอนยังมีผลที่คล้ายกัน อุณหภูมิของเราลดลงตามธรรมชาติในเวลากลางคืนซึ่งเป็นสัญญาณว่าเมลาโทนินหรือนอนฮอร์โมนที่ผลิต แช่ในน้ำอุ่นจะเพิ่มอุณหภูมิของคุณและเลิกสูบบุหรี่จะทำให้อุณหภูมิของคุณลดลงอย่างรวดเร็วจึงส่งเสริมการผลิตเมลาโทนินเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการนอนหลับ

อาบน้ำร้อนจะช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ

ความร้อนทำให้เลือดของคุณไหลซึ่งจะไม่เพียงแต่ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตแต่ยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อเจ็บหรือเครียด เพิ่มเกลือ Epson ในอ่างร้อนช่วยลดการอักเสบที่เกิดจากโรคไขข้ออักเสบหรือโรคกล้ามเนื้ออื่นๆ คุณสมบัติต้านการอักเสบของเกลืออาบน้ำยังมีผลในเชิงบวกต่อผู้ที่มีโรคเมตาบอลิกเช่นโรคเบาหวาน

อาบน้ำให้หัวใจของคุณมีสุขภาพดี

ตามบางการศึกษาอาบน้ำร้อนเป็นประจำจะช่วยลดความดันโลหิต นี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะการลดความดันโลหิตช่วยป้องกันโรคหัวใจที่รุนแรงมากขึ้นเช่นโรคหัวใจหรือโรคหลอดเลือดสมอง โดยการใช้แคลอรี่เพื่อส่งเสริมการไหลเวียนของโลหิตและการไหลเวียนโลหิตคุณให้ร่างกายออกกำลังกายเล็กน้อย มันทำให้เรา

ห้า พวกเขาเผาผลาญแคลอรี่

แน่นอนฟองไม่ได้เป็นแอโรบิกหรือสปาที่ใช้งานอยู่แต่หยดเหงื่อที่ดีในอ่างน้ำร้อนสามารถเผาผลาญแคลอรี่มากเท่าที่คุณเดิน

หก อาบน้ำสามารถบรรเทาอาการหวัดและไข้หวัดใหญ่

ไอน้ำในอ่างร้อนมีประสิทธิภาพมากสำหรับคัดจมูกและไอ คัดจมูกเกิดจากการอักเสบของโพรงจมูก ไอน้ำย้ายเส้นเลือดบนใบหน้าและจมูกจึงทำให้เมือกอุดตันหลวม อาบน้ำอ่อนยังช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณดีขึ้นต่อสู้กับไวรัส

เจ็ด อาบน้ำสามารถลดการอักเสบของผิวหนัง

ถึงแม้ว่าการลวกอาบน้ำทำให้ผิวของคุณง่ายต่อการกระตุ้นอาบน้ำอุ่นรวมกับน้ำมันหอมระเหยเช่นน้ำมันมะพร้าวน้ำมันมะกอกหรือน้ำมันลาเวนเดอร์และข้าวโอ๊ตจะช่วยให้ความชุ่มชื้นและรักษาผิวท นอกจากนี้การรักษาด้วยกลิ่นหอมที่ดีสำหรับการควบคุมอารมณ์หรือลดความเครียด

แปด อาบน้ำจะทำให้คุณรู้สึกตื่นตัวมากขึ้น

เมื่อคุณอาบน้ำร้อนคุณเริ่มเหงื่อออก " มันเป็นกิจกรรมในตัวเองดังนั้นคนมักจะรู้สึกสดชื่นหลังจากเหตุการณ์ที่อธิบายว่าแชนน่อนแว็กน์ผู้ก่อตั้ง puresma มัน " ดีกว่าถ้าคุณเหนื่อยอาบน้ำจะไม่ทำให้คุณง่วงแต่เมื่อคุณหลับมันจะช่วยให้คุณนอนหลับลึกขึ้น

วิธีการวาดการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับอาบน้ำ

อุณหภูมิของน้ำไม่เกินอุณหภูมิของคุณ ถึงแม้ว่ามันจะรู้สึกดีที่จะอาบน้ำร้อนมันก็ดีสำหรับผิวและระบบภูมิคุ้มกัน เติมกุหลาบลาเวนเดอร์ดาวเรืองว่านหางจระเข้น้ำมันมะพร้าวหรือข้าวโอ๊ต เกลือ Epson เป็นสิ่งที่ดีสำหรับกล้ามเนื้อของคุณและสามารถลดโอกาสของการติดเชื้อใดๆ รักษาส่วนต่างๆของร่างกายเช่นใบหน้าของคุณให้ห่างจากน้ําเพื่อป้องกันความร้อนสูงเกินไป แช่ 10-15 นาทีและหายใจผ่อนคลาย


ก่อน: บทบาทของการอาบน้...

ต่อไป: No